CHUỖI SỰ KIỆN LÁI THỬ: TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ & NHỮNG ẤN TƯỢNG BẤT NGỜ


Diễn ra trong suốt 2 tháng 9 & 10/2017, chuỗi chương trình “Lái & trải nghiệm Isuzu mu-X và Isuzu D-MAX” đã đặt điểm đến tại các thành phố lớn trên toàn quốc để mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm chân thực nhất.

Isuzu đã lần lượt tổ chức các sự kiện lái thử ở Hà Nội (10-11/09), Đà Nẵng (18/09), Vinh (15/10), TP. HCM (22-23/10) và Cần Thơ (29/10) kết hợp nhiều hoạt động thú vị. Đồng hành cùng 2 nhãn hàng: Ắc Quy GS và 3M Việt Nam, chương trình lái thử của Isuzu thu hút hơn 1.300 lượt tham gia.

Trải nghiệm thực tế….

Tại các buổi lái thử trong chuỗi chương trình, 2 “át chủ bài” của Isuzu được trưng bày tại khu vực chờ cũng như luôn sẵn sàng ở khu vực lái thử để khách hàng dễ dàng trải nghiệm bất cứ khi nào.

Ở các thành phố lớn, hàng loạt chiếc mu-X và D-MAX với các phiên bản luôn sẵn sàng để phục vụ khách hàng lái thử

Đến với buổi lái thử, khách hàng đã được trải nghiệm 2 dòng xe mu-X và D-MAX qua các bài tập: chạy zig zắc, tăng tốc, các khúc cua, vượt sa hình (ở Hà Nội)… để có cái nhìn cận cảnh về khả năng vận hành của xe.

Nhiều bài tập lái thử để khảo sát tính năng vận hành của xe

Thông qua buổi lái thử, khách hàng sẽ dễ dàng trải nghiệm được một cách chân thật về cảm giác lái, độ thoải mái của xe, các tính năng an toàn và hệ thống giải trí, tiện nghi được trang bị trên xe. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ tư vấn nhiệt tình từ các nhân viên của Isuzu để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về xe và có thể đưa ra những so sánh thực tế nhất, từ đó giúp đưa ra sự lựa chọn đúng đắn.
Cơn mưa to tại sự kiện ở SVĐ Quân khu 7 - Tp. HCM phần nào giúp chứng thực về khả năng vận hành hoàn hảo của mu-X & D-MAX

Ngoài việc lái thử tại sự kiện, khách hàng còn được tham gia các hoạt động khác như gameshow nhận quà từ nhà tài trợ, rút thăm trúng thưởng, góc vui chơi cho trẻ em đi cùng khách, phục vụ tiệc trà miễn phí,…

Chương trình lái thử tại SVĐ Cần Thơ thu hút khách hàng bởi nhiều hoạt động thú vị
…Và những ấn tượng bất ngờ

Trải qua 5 chương trình tại 5 thành phố lớn trải dài trên toàn quốc, sự kiện đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng khi đạt được hơn 1.300 lượt lái thử cùng rất nhiều lượt ghé thăm khu trưng bày. Điều này chứng tỏ rằng mu-X và D-MAX hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ đông đảo khách hàng trên cả nước.
Khách hàng khá hài lòng sau khi trải nghiệm D-MAX

Anh Đăng (Gò Vấp) sau khi lái thử mu-X ở TP. HCM đã khá ấn tượng với thiết kế và tính năng an toàn của xe. Anh chia sẻ: “Tôi khá bất ngờ khi lái thử mu-X. Vì trước giờ tôi luôn nghĩ các dòng xe của Isuzu đều không bắt mắt, chỉ mua để chở hàng. Nhưng hôm nay lái thử thì tôi thấy xe khá đẹp lại rộng lớn và tiện nghi. Đặc biệt là xe được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn, điều này đối với tôi là quan trọng nhất vì giúp tôi yên tâm khi chở cả nhà đi chơi xa.”
Nhiều khách hàng đến tham dự lái thử nhận định mu-X và D-MAX là sự đầu tư đáng tiền

Khác với anh Đăng, anh Quang (Q.10) lại bất ngờ ở khả năng cách âm của xe. Anh cho biết: “Tôi thấy rất nhiều người chê xe Isuzu ồn do còn ám ảnh chiếc Hilander cũ trước đây của hãng. Nên tôi đến lái thử xem sao. Nhưng tôi thật sự bất ngờ khi thực tế xe không quá ồn, ngược lại còn khá êm hơn nhiều dòng xe đắt tiền khác”.

Mở đầu cho “Dấu ấn hành trình mới”

Năm 2016 là năm đánh dấu sự quay trở lại của Isuzu vào phân khúc SUV sau khoảng gian dài vắng bóng tại thị trường Việt Nam và đây cũng là năm kỷ niệm 100 năm hình thành và phát triển của thương hiệu này trên thị trường thế giới. Thế nên, cột mốc này được Isuzu xem như là thời điểm vàng để mở màn cho sự trở lại mạnh mẽ.

Mở đầu bằng sự kiện ra mắt ấn tượng và hoành tráng vào cuối tháng 7 vừa qua, Isuzu đã đầu tư khá mạnh bằng hàng loạt hoạt động lớn như tham gia vào Vietnam Motor Show 2016, trưng bày tại hàng loạt khu TTTM lớn và mới đây nhất là chuỗi lái thử tại 5 thành phố lớn trải dài trên toàn quốc.
Ông Daisuke Yamada – Giám đốc cao cấp của Isuzu Việt Nam khẳng định hãng đang nỗ lực với những chiến lược phát triển lâu dài

Nói về sự đầu tư chiến lược của mình vào thị trường Việt Nam, Đại diện Isuzu Việt Nam - ông Daisuke Yamada – Giám đốc cao cấp của hãng chia sẻ: “Chúng tôi hiểu rõ đang có nhiều thách thức khi mu-X gia nhập thị trường Việt Nam khá muộn so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Đồng thời người tiêu dùng đã quen với việc thương hiệu ISUZU chỉ gắn liền với các dòng xe tải. Vì vậy, chúng tôi đang nỗ lực nhiều hơn nữa cùng các chiến lược đầu tư dài hạn để mang mu-X và D-MAX đến gần hơn với người dùng Việt Nam, đặt dấu ấn để mở ra hành trình mới cho thương hiệu Isuzu”.

Với chuỗi sự kiện rầm rộ tại 5 tỉnh thành và những định hướng mang tính chiến lược của hãng, mong rằng bộ đôi mu-X và D-MAX sẽ ngày càng đến gần hơn với khách hàng, mở ra nhiều sự lựa chọn hơn nữa cho người tiêu dùng Việt Nam.